Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024

SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM ĐỊA BÀN BÌNH DƯƠNG

06-08-2019 11:05:01 GMT+7
|

Trong không khí tăng tốc chuẩn bị cho kế hoạch hoàn thành chương trình sản xuất kinh doanh năm 2019, vừa qua VNPT địa bàn Bình Dương tổ chức Hội nghị Sơ kết Sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị Tiamo Phú Thịnh.

Tham dự chương trình Hội nghị, ngoài lực lượng cán bộ chủ chốt của 2 đơn vị VNPT Bình Dương và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bình Dương (TTKD VNPT – Bình Dương), Hội nghị còn vinh dự đón tiếp sự có mặt của Đ/c Nguyễn Văn Hiệu – Nguyên Trưởng đại diện VNPT tại Bình Dương, Nguyên giám đốc VNPT Bình Dương cũng có mặt tham dự Hội nghị.

IMG_3878.JPG

Ảnh: Hội nghị vinh dự đón tiếp Đ/c Nguyễn Văn Hiệu – Nguyên Trưởng đại diện VNPT

tại Bình Dương, Nguyên giám đốc VNPT Bình Dương tham dự chương trình.

 

Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Huỳnh An Phú – Phó giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương đại diện tổ nội dung, trình bày báo cáo kết quả thực hiện SXKD 6 tháng đầu năm của 2 khối kinh doanh và kỹ thuật, đồng thời nêu rõ những phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm mà đơn vị cần phải phấn đấu trong 6 tháng cuối năm còn lại để hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD tại địa bàn Bình Dương.

Để ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của 2 khối kỹ thuật và kinh doanh trong 6 tháng vừa qua, với sự tham mưu của Nhóm giúp việc, Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương quyết định khen thưởng cho 03 địa bàn có thành tích tốt nhất dựa trên các tiêu chí: (1) Xếp hạng địa bàn, (2) Kết quả thu cước tại địa bàn, (3) kết quả thực hiện KPI gia hạn trả trước, (4) kết quả KPI hiệu quả phát triển thuê bao BR-CĐ. Với các tiêu chí như trên, 3 địa bàn có thành tích tốt nhất là địa bàn Tân Uyên, địa bàn Bến Cát và địa bàn Phú Giáo.

IMG_3961.JPG

Ảnh: Bà Võ Thị Thanh Hương – Trưởng đại diện VNPT tại địa bàn Bình Dương trao tặng hoa và khen thưởng kết quả xếp hạng 6 tháng đầu năm cho 3 địa bàn Tân Uyên, Phú Giáo, Bến Cát.

Nhân dịp này, VNPT Bình Dương và TTKD VNPT – Bình Dương đã tổ chức vinh danh, trao tặng hoa và bằng khen cho các cá nhân đạt được Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn về thành tích công tác năm 2018.

IMG_3938.JPG

Ảnh: Ông Nguyễn Quốc Mai – Phó giám đốc VNPT Bình Dương trao tặng hoa và bằng khen cho các cá nhân CBCNV của VNPT Bình Dương được nhận Bằng Khen của Tổng giám đốc Tập đoàn về thành tích công tác năm 2018.

 

IMG_3944.JPG

Ảnh: Bà Võ Thị Thanh Hương – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương và Ông Trần Thanh Độ - giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương trao tặng hoa và bằng khen cho các cá nhân CBCNV của TTKD VNPT - Bình Dương được nhận Bằng Khen của Tổng giám đốc Tập đoàn về thành tích công tác năm 2018.

Hội nghị Sơ kết Sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 của VNPT địa bàn Bình Dương kết thúc thành công tốt đẹp cùng với sự kỳ vọng của toàn thể CBCNV 2 khối kinh doanh và kỹ thuật về kết quả SXKD hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao trong năm 2019./.

TTKD VNPT – Bình Dương.

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->