Chủ nhật, ngày 06 tháng 10 năm 2024

Ra mắt đầu số duy nhất nhắc cước: 0888000666 (21-08-2024)

Ra mắt đầu số duy nhất nhắc cước: 0888000666

Các cách kiểm tra điện thoại hỗ trợ 4G cực kỳ đơn giản (22-08-2024)

Các cách kiểm tra điện thoại hỗ trợ 4G cực kỳ đơn giản

TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG NĂM 2023 (23-08-2023)

Viễn thông Bình Dương thông báo tuyển dụng lao động năm 2023 (Đợt 2)

TUYỂN DỤNG KỸ SƯ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (21-04-2023)

Viễn thông Bình Dương thông báo tuyển dụng Kỹ sư Công nghệ Thông tin

DỊCH VỤ TRUYỀN SỐ LIỆU (01-06-2023)

Dịch vụ kênh thuê riêng là dịch vụ cho thuê kênh truyền dẫn vật lý dùng riêng để kết nối và truyền thông tin giữa các thiết bị đầu cuối, mạng nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng của khách hàng tại hai địa điểm cố định khác nhau. Dịch vụ KTR đáp ứng được các nhu cầu kết nối trực tiếp theo phương thức điểm nối điểm giữa hai đầu cuối của khách hàng.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH (18-08-2022)

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bình Dương xin thông báo tuyền dụng lao động

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH (29-04-2022)

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bình Dương xin thông báo tuyền dụng lao động

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (30-11-2021)

Viễn thông Bình Dương xin thông báo tuyền dụng lao động chính thức

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VẬN HÀNH BẢO DƯỠNG HẠ TẦNG KỸ THUẬT (30-11-2021)

Viễn thông Bình Dương xin thông báo tuyển dụng lao động chính thức

Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT (01-07-2021)

Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.

Tổng lượt truy cập : 2367

Lượt truy cập trong ngày : 1349