Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024

VNPT ĐỊA BÀN BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ GIẢI PHÁP SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2019

22-03-2019 15:28:40 GMT+7
|

Vừa qua, VNPT Bình Dương và Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT Bình Dương đã phối hợp tổ chức “Hội nghị giải pháp sản xuất kinh doanh năm 2019” với chủ đề “GẮN SỨC MẠNH – KẾT THÀNH CÔNG” vào 02 ngày 20 và 21 tháng 3 năm 2019.

 

Ảnh: Toàn cảnh làm việc của Hội nghị.

          Mục tiêu chính của Hội nghị là tìm kiếm giải pháp thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2019, đặc biệt là giải pháp giúp thực hiện hoàn thành kế hoạch doanh thu, sản lượng được giao và cụ thể hóa các chuyên đề hoặc giải pháp thành phần theo kết quả của Hội nghị giải pháp Tập đoàn tại Vũng Tàu để áp dụng triển khai tại địa bàn Bình Dương.

IMG_1827.JPG

Ảnh: Ban điều hành tặng hoa lưu niệm cho các nhóm tham dự.

          Với sự chủ trì của Ban điều hành với các thành viên là Trưởng đại diện và Ban Giám đốc của 2 đơn vị VNPT Bình Dương và TTKD VNPT – Bình Dương,  “Hội nghị giải pháp sản xuất kinh doanh năm 2019” đã có thời gian diễn ra sôi nổi trong 2 ngày 20 và 21/3/2019.

IMG_1700.JPG

Ảnh: Các nhóm giải pháp tham gia thảo luận tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, 7 nhóm giải pháp đã cùng nhau thông tin lại các chuyên đề giải pháp Tập đoàn trong Hội nghị Giải pháp kinh doanh năm 2019 của Tập đoàn tại Vũng Tàu, qua đó các nhóm đã cùng trình bày, thảo luận và phân tích đánh giá tính khả thi của các giải pháp tại Hội nghị để thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

IMG_1934.JPG

Ảnh: Bà Võ Thị Thanh Hương – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương, Phó Giám đốc Phụ trách VNPT Bình Dương và Ông Trần Thanh Độ - Giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương trao tặng hoa, giấy chứng nhận và tiền thưởng cho nhóm đạt giải nhất.

Tại buổi kết luận của Hội nghị, Ban điều hành đã thống nhất đánh giá và trao giải thưởng cho các nhóm có giải pháp sản xuất kinh doanh xuất sắc nhất. Tổng giải thưởng trị giá 30 triệu đồng được trích từ Nguồn Khen thưởng của Trưởng Đại diện cho các giải bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích.

Sau một ngày rưỡi tìm kiếm giải pháp thực hiện các mục tiêu của kế hoạch SXKD năm 2019, chương trình đã diễn ra trong không khí sôi nổi và thành công tốt đẹp. Có rất nhiều khó khăn đặt ra cho năm 2019. Nhưng với tinh thần và ý chí quyết tâm của người VNPT, đặc biệt là việc triển khai thực hiện Giải pháp SXKD năm 2019 một cách hiệu quả, VNPT địa bàn Bình Dương tin rằng sức mạnh gắn kết sẽ là lực đẩy để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2019./.

 

TTKD VNPT – Bình Dương

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->