Chủ nhật, ngày 12 tháng 05 năm 2024

VNPT ĐỊA BÀN BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2019”

21-01-2019 08:26:32 GMT+7
|

Sáng ngày 15/01/2019, VNPT Bình Dương và Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT - Bình Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019. Tham dự Hội nghị có Đ/c Ngô Hùng Tín – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam (BCVTVN) cùng đại diện các Ban chức năng của Tập đoàn và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (DVVT) cùng với Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn cùng hơn 200 CBCNV của 2 đơn vị VNPT trên địa bàn Bình Dương.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Hiệu – Trưởng Đại diện VNPT Bình Dương, Giám đốc VNPT Bình Dương đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động của VNPT tại địa bàn Bình Dương trong năm 2018, đồng thời chia sẻ những khó khăn, tồn tại trong công tác hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm vừa qua và nêu những kiến nghị đề xuất đến Lãnh đạo Tập đoàn và Tổng công ty.

_DTB6556.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hiệu – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương,

Giám đốc VNPT Bình Dương trình bày tại Hội nghị.

Sau khi nghe những báo cáo của đơn vị, Ông Ngô Hùng Tín – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam ghi nhận những kết quả đạt được của VNPT Bình Dương và TTKD VNPT - Bình Dương trong năm 2018, ghi nhận những đề xuất, ý kiến đóng góp của đơn vị. Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh, để tiếp tục phát triển bền vững, cần phải có sự nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa của toàn thể đội ngũ, đặc biệt cần nâng cao trách nhiệm của mỗi CBCNV trên mỗi cương vị. 

_DTB6598.jpg

Ảnh: Ông Ngô Hùng Tín – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Bình Dương và TTKD VNPT - Bình Dương đã thực hiện phát động thi đua kêu gọi các đơn vị trực thuộc quán triệt đến toàn thể CBCNV người lao động bám sát mục tiêu từng đơn vị và có biện pháp cụ thể, sát với tình hình thực tiễn của đơn vị, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cho sự phát triển bền vững của VNPT Bình Dương và Trung tâm Kinh doanh VNPT- Bình Dương năm 2019 với tinh thần của khẩu hiệu: “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT”.

_DTB6668.jpg

Ảnh: Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Bình Dương và

TTKD VNPT - Bình Dương phát động thi đua năm 2019

 

_DTB6678.jpg

Ảnh: Khí thế quyết tâm của CBCNV 2 khối kinh doanh và kỹ thuật VNPT tại địa bàn

Bình Dương phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019

 

Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2019 của VNPT tại địa bàn Bình Dương đã  khép lại với sự đồng thuận và nhất trí cao của các đại biểu tham dự cùng nhau đồng lòng, nổ lực để góp phần xây dựng đưa VNPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT số 1 tại địa bàn Bình Dương./.

Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bình Dương

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->