Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024

TTKD VNPT – BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “THẮP LỬA CHIẾN BINH XANH”

15-11-2019 09:51:31 GMT+7
|

Hòa chung không khí nhiệt huyết của 63 TTKD VNPT Tỉnh/Thành phố trong chiến dịch 60 ngày đêm về đích hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2019, sáng ngày 8/11/2019, TTKD VNPT – Bình Dương tổ chức chương trình “THẮP LỬA CHIẾN BINH XANH” với sự tham gia của gần 250 CBCNV tại đơn vị.

02073f342fbac9e490ab.jpg

Ảnh: Ban Lãnh đạo và CBCNV tham gia chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh”

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Quốc Mai – Phó Giám đốc VNPT Bình Dương, cùng với Lãnh đạo Chuyên môn, Lãnh đạo Công đoàn TTKD VNPT – Bình Dương và CBCNV tại các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Huỳnh An Phú – Phó Giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương đã trình bày: “Chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” diễn ra ngay thời điểm này như là một làn gió xuân mang đến sự cổ vũ, động viên tinh thần CBCNV phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ bán hàng, thi đua bán hàng để tạo ra những kết quả doanh số tốt nhất,...Đây cũng là động lực để mỗi cá nhân nêu cao ý thức, trách nhiệm của mình trong thành quả, nỗ lực chung của tập thể TTKD VNPT – Bình Dương”.

IMG_6089.JPG

Ảnh: Ông Nguyễn Huỳnh An Phú – Phó Giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương

 phát biểu khai mạc chương trình.

 

Ngoài ra, Ông Nguyễn Quốc Mai – Phó Giám đốc VNPT Bình Dương cũng có những chia sẻ: “Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa năm 2019 sẽ khép lại cho chiến dịch ra quân về đích thắng lợi, đây là thời gian nước rút quan trọng để chúng ta phát huy tinh thần của những chiến binh xanh đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo VNPT địa bàn Bình Dương hoàn thành mọi nhiệm vụ mục tiêu kế hoạch năm 2019”.

Tại chương trình, Ông Nguyễn Quốc Mai – Phó Giám đốc VNPT Bình Dương và Ông Trần Thanh Độ - Giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương đã cùng thực hiện nghi thức trao những ngọn lửa nhiệt huyết của tinh thần Chiến binh xanh VNPT đến với Thủ trưởng các đơn vị sản xuất trực thuộc để cùng các đơn vị phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD trong 60 ngày còn lại của năm 2019.

3c07062411aaf7f4aebb.jpg

Ảnh: Nghi thức “Thắp lửa chiến binh xanh”.

Hình ảnh ngọn đuốc cháy trên đài lửa tượng trưng cho sức mạnh tập thể của toàn bộ CBNV Trung Tâm kinh doanh VNPT Bình Dương. Với tinh thần “Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” ngọn lửa nhiệt huyết được thổi bùng lên trong lòng mỗi CBCNV VNPT VinaPhone Bình Dương quyết tâm chinh phục 60 ngày đêm đầy khó khăn và thử thách.

Trong khuôn khổ chương trình có roadshow qua các tuyến đường chính của Thành phố Thủ Dầu Một và nhiều hoạt động sôi nổi hướng đến việc ra quân thi đua bán hàng. Trong đó, mục tiêu cho 2 ngày ra quân bán hàng (từ ngày 8-9/11/2019) trên địa bàn toàn tỉnh là 200 gói Home Combo, 200 gói HomeTV và Home  Internet, 50 thuê bao di động trả sau. Tổng giải thưởng khen thưởng khuyến khích cho chương trình khoảng 80 triệu đồng.

IMG_6367.JPG

Ảnh: Ra quân roadshow chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” với sự tham gia nhiệt tình của Thủ trưởng các đơn vị sản xuất trực thuộc trong đội hình roadshow”

 

Mong rằng, ngọn lửa của các “chiến binh xanh” sẽ mãi thắp sáng trong và sau chiến dịch, cùng lan toả trong toàn thể CBCNV, đem lại nguồn nhiệt huyết sáng tạo, năng động và cống hiến cho ngôi nhà chung VNPT tại địa bàn Bình Dương./.

 

Nguyễn Hoàng Đông Phương

TTKD VNPT – Bình Dương

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->