Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

VinaPhone chính thức xuất hiện trên Shopee và TikTok Shop!

25-09-2023 08:58:01 GMT+7
|

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, từ ngày 15/9/2023, VinaPhone chính thức triển khai bán các thiết bị công nghệ và viễn thông trên 2 sàn thương mại điện tử “siêu nhộn nhịp” tại Việt Nam: Shopee và TikTok Shop.

 

Những thiết bị công nghệ và viễn thông mà bất kỳ gia đình nào cũng cần đến, đều xuất hiện trên gian hàng của VinaPhone tại 2 nền tảng thương mại điện tử này. Có thể kể đến Wifi mesh VNPT Technology iGate – thiết bị giúp mở rộng độ phủ sóng wifi trong một phạm vi rộng hơn, giúp tối ưu hóa việc kết nối và độ ổn định mạng; camera IP Wifi VNPT giúp theo dõi và kiểm soát toàn cảnh khu vực của gia đình, văn phòng hay cửa hàng…

Ngoài ra, trong thời gian ngắn tới, chỉ cần có máy tính, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ các thiết bị điện tử nào có kết nối Internet và ứng dụng Shopee, TikTok Shop, khách hàng cũng có thể lựa chọn những sản phẩm SIM kèm gói cước có ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Chỉ cần “click-click-click”, thiết bị sẽ được giao về tận nhà khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Quy trình mua hàng hoàn toàn tương tự như việc khách hàng từng mua sắm bất kỳ sản phẩm nào trên Shopee và TikTok Shop.

Hãy nhanh tay vào gian hàng để nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời của VinaPhone:

Để được tư vấn giải đáp và hỗ trợ thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 18001091 (miễn phí).

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->