Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

“SỨ MỆNH THẦN TỐC CỦA NGƯỜI VNPT” GIỮA TÂM DỊCH BÌNH DƯƠNG

31-08-2021 17:46:16 GMT+7
|

Nhận được sự chỉ đạo khẩn cấp của cấp trên, đội ngũ VNPT địa bàn Bình Dương bao gồm các đơn vị: Kỹ thuật Đầu tư, TT Điều hành Thông tin, TTVT Thủ Dầu Một và đơn vị TT CNTT thuộc Sở TTTT, đã khẩn trương tổ chức triển khai phối hợp nhanh với các đơn vị liên quan trong vòng 30 phút thực hiện kết nối điểm cầu Hội nghị truyền hình (HNTH) tại UBND Phường Phú Lợi vào phiên họp HNTH của Chính Phủ với các địa phương đến cấp phường xã chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh.

Nhiệm vụ đã hoàn thành lúc 10 giờ 30 phút. Có muộn hơn so với yêu cầu, nhưng được kết quả nói trên là một nỗ lực rất lớn của các chiến sĩ thông tin VNPT. Lãnh đạo và nhân viên kỹ thuật của các đơn vị TT Điều hành Thông tin, TTVT Thủ Dầu Một đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ một cách trách nhiệm và thần tốc!

VNPT cung cấp dịch vụ VNPT Meeting phục vụ họp trực tuyến của Chính phủ trong công tác phòng chốg dịch

Đồng thời, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn VNPT Nguyễn Nam Long yêu cầu thực hiện khảo sát nhanh tại các VNPT tỉnh trong 19 Tỉnh/Thành phố thực hiện giãn cách, về độ sẵn sàng đáp ứng để triển khai nhanh chỉ đạo của Bộ TTTT, kết nối 100% xã phường vào hệ thống HNTH phục vụ họp trực tuyến của Chính Phủ. Với khí thế, quyết tâm cao độ và được chỉ đạo quyết liệt từ cấp trên, Lãnh đạo VNPT các tỉnh thành, các tướng lĩnh chiến trường đều quyết tâm thực hiện nhiệm vụ. Kết quả VNPT được giao triển khai tổng số 12/19 tỉnh thành.

Với các yêu cầu đặc thù kỹ thuật, nhưng phải đảm bảo trong giai đoạn giãn cách xã hội, những chiến sĩ thông tin của VNPT Bình Dương tăng tốc cài đặt, kết nối và liên tục báo cáo tình hình thực hiện. Kết quả thành công là khi nhận được lệnh đã sẵn sàng thực hiện test kết nối chương trình HNTH vào sáng ngày 30/8/2021. Đó là thành quả xứng đáng cho những nổ lực âm thầm mà trách nhiệm của Người VNPT Bình Dương trong giai đoạn hết sức khó khăn hiện nay.

Bên cạnh đó, ở một mặt trận khác, VNPT địa bàn Bình Dương đã triển khai “tốc chiến, tốc thắng” nhiệm vụ cung cấp thiết bị Wifi gắn Sim 4G dung lượng “khủng” được lắp đặt trên xe của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, để đảm bảo duy trì thông tin liên lạc trọng quá trình thực hiện khảo sát phòng chống dịch tại địa phương theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy Bình Dương. Và trong vòng chưa đầy 24h đồng hồ, mọi thứ đã sẵn sàng cho đoàn công tác của Lãnh đạo tỉnh.

Với niềm tin và sứ mệnh của mỗi người VNPT là “huyết mạch thông tin cho toàn xã hội”, người VNPT địa bàn Bình Dương lại tiếp tục phụng sự và đồng hành với chính quyền các cấp, doanh nghiệp và người dân với phương châm chúng ta đi làm không chỉ vì mục đích mưu sinh, vì thu nhập mà cao hơn cả còn vì sứ mệnh của Chính phủ, của người dân và của toàn xã hội giao phó./.

(Các sự kiện trong bài viết được chia sẻ từ Đ/c Võ Thị Thanh Hương – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương. Một số ý trích từ thư gửi của Lãnh đạo Tập đoàn VNPT “Sứ mệnh Người VNPT trong đại dịch”)

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->