Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Thanh toán online, thuận tiện và an toàn trong mùa dịch Covid-19

25-08-2021 11:35:15 GMT+7
|

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Bình Dương, việc thanh toán online không chỉ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian mà còn góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ trong lộ trình chuyển đổi số nền kinh tế vốn được Chính phủ đặc biệt quan tâm.

Nếu như trước đây, nhiều người chưa từng dùng đến thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, ví điện tử…do tâm lý e ngại và thói quen tiêu dùng cố hữu, thì nay, sự chủ động của người dân trong việc tìm kiếm, sử dụng những phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã gia tăng đáng kể. 

Tuy nhiên phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng, mua sắm trực tuyến dường như chỉ mới đáp ứng được phần nào nhu cầu của người dùng. Đại dịch bùng phát ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân, các địa phương đang thực hiện cách ly toàn xã hội như hiện nay, thì việc thanh toán không chỉ dừng lại ở nhu cầu mua sắm. Việc thanh toán các dịch vụ gắn với đời sống sinh hoạt hằng ngày như điện, nước, cước viễn thông… một cách nhanh chóng, an toàn trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người, mỗi gia đình.


Thanh toán hóa đơn hàng tháng an toàn qua ví VNPT Pay

Với mong muốn mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng, VNPT Pay đã nhanh chóng triển khai chiến dịch 3K: “Không tiền mặt – Không tiếp xúc – Kết nối VNPT Pay thổi bay Covid”. Theo đó, hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn được triển khai dành riêng cho khách hàng thanh toán các dịch vụ qua ví điện tử VNPT Pay.

- Hoàn ngay 20% lên tới 50.000đ cho khách hàng đăng ký mới thanh toán hóa đơn Điện hoặc Nước trên VNPT Pay.

- Hoàn 20% lên tới 50.000đ khi thanh toán hóa đơn VNPT, bao gồm: Internet, Điện thoại cố định, Di động trả sau VNP, Truyền hình MyTV.

- Hoàn 50% giá trị gói cước tối đa 50.000đ khi mua gói cước VinaPhone và DigiLife.

- Hoàn tới 50.000đ khi nạp tiền di động VinaPhone thành công cho chính số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay.

Đây vừa là chiến dịch khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt trong cộng đồng, vừa thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của VNPT Pay nhằm giảm nhẹ bớt những gánh nặng chi phí sinh hoạt. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi mà dịch bệnh vẫn đang ngày một diễn biến phức tạp và có dấu hiệu kéo dài, ảnh hưởng lớn tới đời sống kinh tế, tinh thần của người dân.

Hướng dẫn chi tiết xem tại Fanpage VNPT VinaPhone Bình Dương tại https://www.facebook.com/ttkdvnptbinhduong

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->