Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

TTKD VNPT - BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CHƯƠNG TRÌNH “XÀI VINA - LÁI VINFAST VỀ NHÀ”

06-11-2020 09:38:06 GMT+7
|

Sáng ngày 06/11/2020, TTKD VNPT - Bình Dương đã tổ chức buổi Lễ trao giải chương trình khuyến mại “XÀI VINA - LÁI VINFAST VỀ NHÀ” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng tại địa bàn.

Tham dự buổi Lễ trao giải có đại diện Lãnh đạo TTKD VNPT - Bình Dương cùng đại diện Lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc và đặc biệt có sự tham dự của 2 quý khách hàng may mắn trúng giải thưởng của chương trình.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Huỳnh An Phú - Phó Giám đốc TTKD VNPT - Bình Dương đã gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng trên địa bàn đã quan tâm và tham gia chương trình, đồng thời gửi lời chúc mừng đến 2 quý khách hàng may mắn trúng giải xe máy điện VinFast Klara S trị giá 49.600.000 đồng của chương trình “Xài Vina - Lái VinFast về nhà”.
Ông Nguyễn Huỳnh An Phú - PGĐ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bình Dương
Giải thưởng được trao cho:
1. Khách hàng Bùi Văn Minh Sang - MDT: 00029262071 - Trúng giải ngày 08/10/2020; Địa chỉ: Khu Phố Hòa Long, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
2. Khách hàng Hồ Văn Khá - MDT: 00036444544 - Trúng giải ngày 15/10/2020; Địa chỉ: Ấp Dòng Sỏi, An Tây, Bến Cát, Bình Dương.
Trung tâm Kinh Doanh VNPT - Bình Dương trao thưởng cho 02 khách hàng may mắn
Chia sẻ khi nhận giải, khách hàng Hồ Văn Khá cho biết: “Tôi rất vui và may mắn khi là người trúng giải của chương trình. Bản thân tôi đã trải nghiệm các dịch vụ của VinaPhone và luôn hài long với những gì VinaPhone mang lại. Hy vọng Vinaphone sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng, tôi và gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ và tin dùng các sản phẩm dịch vụ của VinaPhone”.
Anh Khá chia sẻ cảm xúc của hình khi nhận giải thưởng
Thay lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới để cung cấp các dịch vụ, tiện ích, ưu đãi tốt nhất trong thời đại công nghệ mới và hy vọng tiếp tục được đồng hành cùng quý khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng.
 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->