Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CHÂU ÂU “TRI ÂN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP ĐẶC BIỆT NĂM 2018”

11-10-2018 10:09:24 GMT+7
|

Vừa qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bình Dương đã tổ chức thành công chương trình du lịch Châu Âu mùa thu trong chương trình Tri ân khách hàng doanh nghiệp đặc biệt năm 2018 theo công văn số 788/TTKD BDG-ĐHNV ngày 5/7/2018 của đơn vị.

Chương trình tham quan du lịch Châu Âu mùa thu diễn ra trong 12 ngày 11 đêm từ ngày 26/9/2018 đến ngày 7/10/2018  nằm trong chương trình Chăm sóc khách hàng trong quý IV của đơn vị với mục đích tri ân các khách hàng doanh nghiệp có doanh thu bình quân từ 100 triệu đồng trở lên đã gắn bó với TTKD VNPT – Bình Dương trong thời gian vừa qua. TTKD VNPT – Bình Dương vinh dự nhận được sự đồng ý tham gia của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh như Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Dương, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bình Dương, Công ty Cổ Phần Đại Nam, Công ty Mobifone Bình Dương…Trong chuyến tham quan, Ông Trần Thanh Độ - Giám đốc TTKD VNPT – Bình Dương đã gửi lời tri ân sâu sắc đến đại diện các doanh nghiệp cùng tham gia chương trình, và hy vọng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng TTKD VNPT – Bình Dương trong thời gian sắp tới. Sau khi kết thúc chương trình, TTKD VNPT – Bình Dương đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các cá nhân và đơn vị tham gia chương trình. Đây là nguồn động viên to lớn để TTKD VNPT – Bình Dương tiếp tục phát triển, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu về Viễn thông – Công nghệ Thông tin trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Châu Âu.

Nhân dịp này, TTKD VNPT – Bình Dương cũng đã kết hợp tổ chức chương trình tham quan du lịch nước ngoài định kỳ hàng năm của đơn vị.

Nguyễn Hoàng Đông Phương

Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bình Dương

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->