Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024

VinaPhone, gia hạn thời hạn bổ sung thông tin đến ngày 15/05

23-04-2018 10:39:34 GMT+7
|

Giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng, không lo mất liên lạc và có thêm thời gian bổ sung thông tin đầy đủ, chính xác theo Nghị định 49, VinaPhone tiếp tục tiếp nhận và phục vụ khách hàng cập nhật thông tin đến ngày 15/5/2018

Chiều 22/4, VinaPhone phát thông báo chính thức sẽ tiếp tục tiếp nhận khách đăng ký thông tin, bổ sung hình ảnh đến hết ngày 15/5, thay vì hạn cuối 24/4 như trước.

Thông báo của nhà mạng này nêu rõ: "Giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng, không lo mất liên lạc và có thêm thời gian bổ sung thông tin đầy đủ, chính xác theo Nghị định 49, VinaPhone tiếp tục tiếp nhận và phục vụ khách hàng cập nhật thông tin đến ngày 15/5/2018".

Theo đó, Vinaphone vẫn sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin thuê bao bao, gồm CMND và ảnh chân dung; và các điểm giao dịch Vinaphone sẽ hoạt động đến 21h hàng ngày để người dùng không bị gián đoạn dịch vụ.

Thông tin này khiến nhiều người dùng không vội chen nhau đi bổ sung thông tin, vì không còn lo bị cắt dịch vụ.

 

Thông báo lùi thời hạn đăng ký thông tin đến ngày 15/5 của VinaPhone chiều 22/4.

Bên cạnh đó, cận kề thời điểm 24 tháng 4, các điểm giao dịch trực tiếp luôn trong trạng thái quá tải vì số lượng chủ thuê bao đến đăng kí bổ sung thông tin quá lớn. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian, chủ thuê bao di động có thể soạn tin nhắn  TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra tình trạng thông tin thuê bao, sau đó chủ động cập nhật qua các cách trực tuyến.

Chủ thuê bao di động Vinaphone có thể chuẩn hóa thông tin qua website http://my.vinaphone.com.vn/. Tại phần “Ảnh phiếu đăng kí hợp đồng”, người dùng có thể chụp ảnh mặt sau của SIM thay thế trường hợp không có loại chứng từ này.

Vinaphone cũng cho phép người dùng cập nhật thông quan qua ứng dụng My VinaPhone (iOS | Android). Bên trong ứng dụng, chủ thuê bao cũng chọn chức năng cập nhật thông tin, bổ sung ảnh chụp, các thông tin còn thiếu sau đó tích vào ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và nhấn “Đăng ký” để hoàn thành thủ tục.

Ngoài cách này, chủ thuê bao di động Vinaphone còn có thể cập nhật thông tin bằng cách gửi email tới địa chỉ: cskh@vnpt.vn. Khi gửi, người dùng ghi rõ thông tin Cập nhật TTTB cho SĐT xxx. Nội dung trong email sẽ bao gồm ảnh chụp mặt trước, sau CMTND, ảnh chụp chân dung và mặt sau của SIM.

Được biết, Vinaphone còn cho phép cập nhật thông tin qua fanpage Facebook. Tuy nhiên, nếu chọn cách này, bạn đọc lưu ý tìm đến fanpage chính thức của nhà mạng có dấu tick nhanh (verified profile) để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin.

Trang facebook chính thức của VNPT Vinaphone Bình Dương:

https://www.facebook.com/ttkdvnptbinhduong/

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->