VNPT tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ cáp quang
(HNMO)- Tập đoàn VNPT cho biết, từ ngày 1-12 bắt đầu triển khai chương trình mang tên "Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng". Theo đó, khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ đối với dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT sẽ có cơ hội nhận được 50.000 đồng/thuê bao.
Số tiền này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước tháng kế tiếp (nếu cước thuê bao/tháng ít hơn 50.000 đồng thì khách hàng sẽ nhận số tiền tặng đúng bằng phần cước thuê bao). Ngoài ra, với các thông tin cung cấp như số accout dịch vụ, số điện thoại, địa chỉ, các vấn đề khách hàng gặp phải, đặc biệt là các vấn đề về kỹ thuật sẽ nhanh chóng được giải quyết.
Chương trình được triển khai thành 3 đợt, mỗi đợt kéo dài 1 tháng kể từ ngày 1-12-2017. Trong mỗi đợt, 1.000 khách hàng đầu tiên góp ý sẽ nhận được quà tặng. Nội dung phản ánh của khách hàng có thể là việc sửa chữa không dứt điểm (2 lần sửa trở lên mà dịch vụ vẫn chưa tốt); nhân viên VNPT không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa dịch vụ; chất lượng truy cập mạng không ổn định; vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém; thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt - bán hàng - chăm sóc khách hàng chưa tốt.
Khách hàng có thể gửi phản ánh và góp ý tại địa chỉ fiber.vnpt.vn/phananh. Danh sách khách hàng nhận thưởng cũng sẽ được cập nhật ngay tại địa chỉ này.
Theo công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Sách trắng công nghệ thông tin-truyền thông 2017, Tập đoàn VNPT hiện đứng đầu thị phần internet cáp quang với 44,8%.
Tin mới hơn
Tin cũ hơn
- Thông báo tuyển dụng
- Điểm bán pháp nhân - TTKD VNPT Bình Dương
- Điểm bán hàng - Kênh VN Post Bình Dương
- Điểm bán hàng lưu động - TTKD VNPT Bình Dương
- VNPT KHUYẾN CÁO: Tái diễn hiện tượng lừa đảo nhắc nợ cước qua điện thoại cố định
- Mất thẻ cào
- Thông báo chuyển đổi mã vùng ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH
- Nạp thẻ hôm nay - trúng Honda mỗi ngày
Tổng lượt truy cập : 179
Lượt truy cập trong ngày : 139