Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Mạo danh VNPT nhắc nợ và lựa đảo khách hàng

06-07-2018 08:19:16 GMT+7
|

VNPT Bình Dương trân trọng thông báo: gần đây, xuất hiện một nhóm người mạo danh nhân viên VNPT thông qua các hình thức email, điện thoại, tin nhắn, mời khách hàng VNPT sử dụng các dịch vụ và nhắc nợ cước điện thoại nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trung tâm kinh doanh VNPT-Bình Dương không thông báo tiền nợ qua điện thoại hoặc hộp tin, chỉ thu cước khách hàng tại các điểm giao dịch VNPT trong tỉnh. Khi thu cước khách hàng tại nhà thì nhân viên có đồng phục, bảng tên, có bảng tổng hợp cước, biên nhận thanh toán đầy đủ giao cho khách hàng, trên bảng tổng hợp cước và biên nhận thanh toán có mã QR bên góc trái.

Để phát hiện, cảnh giác & đấu tranh với loại tội phạm trên, VNPT Bình Dương khuyến cáo khách hàng thực hiện một số biện pháp sau:

 Khi nhận được các cuộc gọi lạ, có dấu hiệu nghi vấn, khách hàng không nên làm theo yêu cầu hoặc thực hiện các hướng dẫn bấm các phím số trên máy điện thoại.

 Không chuyển tiền vào các tài khoản theo yêu cầu. Không cung cấp số tài khoản, thẻ tín dụng để cảnh giác các băng, nhóm lừa đảo công nghệ cao.

‼️ Thông báo ngay cho cơ quan công an tỉnh Bình Dương và VNPT Bình Dương khi có sự nghi ngờ để cùng phối hợp giải quyết. Không nên tự xử lý.

Mọi thông tin phản ảnh về việc nghi vấn giả mạo VNPT, quý khách hàng vui lòng liên đường dây nóng sau để được tiếp nhận và giải đáp:

- Trực ban Công an tỉnh Bình Dương: 0274 3822 638

- Tổng đài CSKH VNPT Bình Dương: 0274 800126

Trung Tâm Kinh Doanh VNPT-Bình Dương xin chân thành cảm ơn Quý khách!

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->