VinaPhone tăng cường hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động
Nhằm tuân thủ đúng quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch của VinaPhone để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24/04/2018.
Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP thì từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.
Đây là quy định nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác, và giúp bảo vệ thông tin của khách hàng tốt hơn. Hiện tại theo quy định của NĐ 49 sau ngày 24/04/2018 số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa 1 chiều.
Để triển khai NĐ 49, VinaPhone đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho việc cập nhật và hoàn thiện thông tin thuê bao trên toàn hệ thống. Cụ thể ngay từ sau khi NĐ 49 có hiệu lực VinaPhone đã bố trí nguồn lực tiến hành thông báo rộng rãi và hướng dẫn chi tiết khách hàng thực hiện các bước hoàn thiện thông tin thuê bao.
Trong những ngày tới, VinaPhone sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các của hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện có chưa đầy đủ và chính xác.
Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.
Việc bổ sung thêm thông tin theo quy định của Chính Phủ nhằm bảo vệ quyền lợi số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định. VinaPhone rất mong nhận được sự hợp tác và thông cảm từ phía khách hàng.
Quý khách hàng có thể tự cập nhật TTTB thông qua My Vinaphone. Theo đó, quý khách hàng có thể tự cập nhật thông tin cá nhân, ảnh CMND 2 mặt và ảnh chân dung, kèm theo phiếu đăng ký thông tin hoặc ảnh chụp mặt sau thẻ SIM.
Danh sách các điểm giao dịch Vinaphone Bình Dương:
Tin mới hơn
- Các cách kiểm tra điện thoại hỗ trợ 4G cực kỳ đơn giản
- Ra mắt đầu số duy nhất nhắc cước: 0888000666
- TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG NĂM 2023
- DỊCH VỤ TRUYỀN SỐ LIỆU
- TUYỂN DỤNG KỸ SƯ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH
- TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Tin cũ hơn
- VINAPHONE TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018
- Miễn phí cước hòa mạng cho thuê bao trả trước hòa mạng trả sau
- VinaPhone: Ngập tràn chương trình khuyến mại kể từ tháng 3/2018
- Đã đến thời của thuê bao điện thoại di động trả sau
- VNPT tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ cáp quang
- Thông báo tuyển dụng
- Điểm bán pháp nhân - TTKD VNPT Bình Dương
- Điểm bán hàng - Kênh VN Post Bình Dương
Tổng lượt truy cập : 3279
Lượt truy cập trong ngày : 3353