Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

VNPT BÌNH DƯƠNG PHỐI HỢP SỞ Y TẾ TỔ CHỨC HỘI THẢO “GIẢI PHÁP, SẢN PHẨM PHẦN MỀM PHỤC VỤ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH TRONG LĨNH VỰC KHÁM CHỮA BỆNH”

05-08-2015 15:43:50 GMT+7
|

Ngày 31/07/2015, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) phối hợp Sở Y tế tổ chức Hội thảo “Giải pháp, sản phẩm phần mềm phục vụ quản lý điều hành trong lĩnh vực khám chữa bệnh” Trong thời gian qua, Ngành Y tế nước ta đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công tác phòng bệnh, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã giúp ứng dụng thành công nhiều công nghệ y học tiên tiến.

 

Nhận thấy được điều đó, VNPT Bình Dương phối hợp với Sở Y tế tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thảo giới thiệu giải pháp, sản phẩm phần mềm, dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và điều hành cho ngành  Y tế, đặc biệt là cho lĩnh vực khám chữa bệnh.  Đây là sản phẩm công nghệ thông tin đáp ứng các yêu cầu quản lý hoạt động của Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội, các đơn vị khám chữa bệnh, y tế dự phòng,... và trong tương lai có khả năng đồng bộ, liên thông được cơ sở dữ liệu với các hệ thống Quản lý nhân sự - Tiền lương, Tài chính – Kế toán, Mạng giáo dục vnEdu do Tập đoàn VNPT cung cấp.

 

Hội thảo này cũng là dịp để VNPT Bình Dương được trình bày khả năng về việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp phần mềm, với mong muốn được đồng hành cùng ngành Y tế về việc triển khai, đẩy mạnh các ứng dụng CNTT nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

VNPT Bình Dương xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục xây dựng, hoàn thiện các bài toán phần mềm, các ứng dụng CNTT, cùng với ngành Y tế đem lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân dân, giảm thiểu quá tải bệnh viện, giảm phiền hà cho người bệnh. 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->