Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

LẮP INTERNET TRÚNG TRỌN BỘ GIẢI PHÁP THÔNG MINH TRỊ GIÁ 45 TRIỆU ĐỒNG

06-03-2022 14:10:20 GMT+7
|

Trong chương trình này Anh Trường là 1 trong những khách hàng đăng ký hòa mạng sử dụng dịch vụ/gói cước Home và lắp đặt mới đường truyền internet và đã trúng giải đặc biệt trị giá là 45.450.000 đồng.

HOME AN TOÀN – QUÀ NGẬP TRÀN là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất cuối năm của VNPT VinaPhone Bình Dương. Theo đó, khách hàng đăng ký hòa mạng sử dụng dịch vụ/gói cước Home của VNPT và lắp đặt mới đường truyền internet có cơ hội trúng TRỌN BỘ GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH, trị giá là 45.450.000 đồng thông qua hình thức quay thưởng ngẫu nhiên của VNPT trên toàn quốc.

Đại diện VNPT VinaPhone Bình Dương trao giải thưởng cho khách hàng may mắn Nguyễn Văn Trường

Khách hàng Nguyễn Văn Trường với mã số dự thưởng 00000351979, là người may mắn nhất đạt 1 trong 10 giải đặc biệt của chương trình - giải đặc biệt là TRỌN BỘ GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH bao gồm:

- 01 TV

- 01 Tủ lạnh

- 01 Robot lau nhà

- 03 Camera

- 02 thiết bị Wifi Mesh

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận thưởng, anh Trường cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi đã dành được giải đặc biệt của chương trình quay số trúng thưởng. Nhân dịp này thay mặt gia đình, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến VNPT VinaPhone đã hỗ trợ gia đình lắp đặt internet và có các chương trình trúng thưởng hấp dẫn. Chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng internet trong thời gian vừa qua, sau vài tháng sử dụng vẫn không xảy ra bất kỳ đều gì để phàn nàn. Xin cảm ơn và chúc công ty ngày càng phát triển, thành công”

Anh Trường cùng người thân nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình tri ân khách hàng VNPT"Home an toàn - Quà ngập tràn"

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->