Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Ứng dụng Shop CTV được đổi tên thành DigiShop, hứa hẹn bổ sung nhiều tiện ích kinh doanh hấp dẫn

05-04-2022 16:25:09 GMT+7
|

Từ đầu tháng 04/2022, ứng dụng Shop CTV của VNPT sẽ có tên gọi mới DigiShop. Nhà mạng cũng cho biết sẽ sớm cập nhật giao diện và các tính năng mới hỗ trợ người dùng kinh doanh online hiệu quả và thuận tiện hơn.

Chính thức ra mắt từ tháng 9/2021, ứng dụng Shop CTV là mô hình mới của VNPT giúp người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, người yêu kinh doanh dễ dàng “khởi nghiệp” với bán hàng trực tuyến. Ưu thế của mô hình này là người dùng hoàn toàn không cần vốn, các khâu bán hàng đều được tích hợp hoàn thiện, người dùng có thể thực hiện chỉ với vài thao tác trên ứng dụng. Các quá trình xử lý đơn hàng khác như lưu kho, vận chuyển, đăng ký thông tin cho khách hàng đều được hệ thống của VNPT tự động xử lý, giúp người dùng giảm thiểu các trở ngại trong bán hàng thông thường.

Với việc đổi sang tên gọi mới DigiShop, mô hình kinh doanh trực tuyến của VNPT được định hướng sẽ được số hóa mạnh mẽ hơn nữa, mang đến những tiện ích và hiệu quả kinh doanh tối đa cho người dùng. Tiếp theo việc đổi tên ứng dụng, VNPT sẽ tiếp tục cập nhật giao diện, bổ sung sản phẩm dịch vụ (như SIM số, thẻ nạp), các tính năng mới giúp người dùng thao tác bán hàng, theo dõi đơn hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Hiện tại, để tham gia, người dùng chỉ cần tìm kiếm DigiShop trên các Google Play/App Store và tải, cài đặt. Sau khi đăng ký thành công, người dùng có thể bán các gói cước Di động, Internet, Truyền hình, SIM số … và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thành công. Các hình thức kinh doanh rất đa dạng như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link affiliate, qua SMS, giới thiệu CTV mới … Người bán sẽ nhận được hoa hồng tương đương với mỗi khâu bán hàng, lên đến 35% giá trị đơn hàng trong tháng gói cước đăng ký mới và 10% trong mỗi tháng gói cước gia hạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 (nhánh 4). Link tải ứng dụng: https://digishop.vnpt.vn/app

 

Nguồn: vnpt.com.vn

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->