Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024

Giờ chót “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina”, hàng ngàn giải thưởng “khủng” vẫn chờ có chủ

30-12-2021 08:23:12 GMT+7
|

Chỉ với mức tiêu dùng 20.000 đồng khi sử dụng mạng VinaPhone, cơ hội trải nghiệm “dế xịn, mạng mịn” và trúng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác vẫn đang rộng mở trong tuần cuối của chương trình khuyến mãi “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina”.

Giờ chót “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina”, hàng ngàn giải thưởng “khủng” vẫn chờ có chủ

Chương trình ưu đãi “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina” hiện đang bước vào tuần nước rút để tìm ra các chủ nhân may mắn tiếp theo của 120 chiếc iPhone 13 Pro cùng hàng ngàn giải thưởng khác. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất từng được VinaPhone triển khai với tổng trị giá lên tới hơn 4,3 tỷ đồng nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động của nhà mạng này, kéo dài tới 31/12/2021.

Theo đại diện VinaPhone, “sức nóng” của chiếc smartphone được yêu thích nhất năm iPhone 13 Pro cùng những phần quà hấp dẫn khác vẫn đang tiếp tục “góp nhiệt” cho chương trình. Tổng đài VinaPhone vẫn liên tục tiếp nhận thông tin trúng thưởng từ khách hàng khắp Bắc, Trung, Nam và cập nhật lên hệ thống website để mọi người đều có thể nắm được thông tin công khai, minh bạch. Hiện, cơ hội trúng thưởng “dế xịn” vẫn còn rất nhiều nhưng thời gian chương trình thì đang dần khép lại. Vì vậy, tuần cuối cùng cũng là tuần quyết định sự may mắn, dành cho tất cả các khách hàng của nhà mạng. VinaPhone hi vọng những phần quà của chương trình sẽ giúp khách hàng có thêm niềm vui khi trải nghiệm “mạng mịn” và gắn bó lâu dài với nhà mạng, nhất là trong thời điểm kết thúc năm cũ, đầu năm mới này.

Theo nội dung chương trình, tất cả khách hàng thuê bao trả trước VinaPhone khi tiêu dùng hoặc tích lũy thành công tiêu dùng tài khoản chính từ 20.000đ trong tuần, khách hàng thuê bao trả sau thanh toán cước từ 20.000 đồng sẽ nhận ngay 1 mã dự thưởng (MDT) để tham gia chương trình.

Sau khi nhận được MDT từ chương trình, khách hàng chỉ cần vào app My VNPT, nhấp vào icon “Săn iPhone 13” trên trang chủ, hoặc chọn chuyên mục “Giải trí” và tiến hành quay thưởng. Khách hàng có thể quay 1 lần cho tất cả MDT hoặc quay lần lượt từng MDT. Mỗi MDT có hiệu lực trong 24h, sau thời gian này hệ thống VinaPhone sẽ quay thưởng cho khách hàng vào ngày kế tiếp.

Như vậy, chỉ với mức tiêu dùng 20.000 đồng, khách hàng của VinaPhone đã có thêm một cơ hội để trở thành người may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Riêng phần lẻ tiêu dùng tài khoản chính hay phần lẻ thanh toán cước sẽ được cộng dồn để khi khi đủ 20.000 đồng sẽ nhận thêm 1 MDT tiếp theo. Khách hàng cũng có thể có cơ hội nhận đồng thời nhiều phần thưởng trị giá, bao gồm iPhone 13 Pro, các thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng.

Cũng theo đại diện VinaPhone, song song cùng việc triển khai ưu đãi, tri ân khách hàng, nhà mạng cũng đang tập trung đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đường truyền mạng,… để tối ưu trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. “Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố tiên quyết đem đến sự hài lòng cho khách hàng. VinaPhone luôn thấu hiểu và mong muốn được sẻ chia nhiều hơn với người dùng nhiều hơn nữa”, đại diện VinaPhone cho biết.

Để có thông tin chi tiết chương trình cũng như danh sách trúng thưởng, tra cứu MDT, khách hàng có thể truy cập tại (https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/) hoặc gọi tổng đài 18001091để được giải đáp, hỗ trợ.

Nguồn: vnpt.com.vn

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->