Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024

Dù điều kiện thời gian khó khăn nhưng VNPT vẫn luôn đảm bảo đáp ứng được công tác giám sát cho đội ngũ y tế bác sĩ

25-08-2021 10:59:29 GMT+7
|

Nhận được điện thoại lúc 16h00 từ Lãnh đạo UBND Thành phố Thuận An, Bà Võ Thị Thanh Hương – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương, Giám đốc VNPT Bình Dương tức tốc triển khai đội phản ứng nhanh tiến hành triển khai lắp đặt Camera giám sát và thiết bị Wifi cho khu cách ly vừa phát sinh tại Ký túc xá Đại học Thủy Lợi với sức chứa cho 300 người. Với yêu cầu của Lãnh đạo: Phải hoàn thành trước 12h đêm.

Dù đã trễ, nhưng khi nhận được yêu cầu, anh em VNPT, từ các Phòng chức năng, Trung tâm Viễn Thông, Phòng Bán hàng khu vực TTKD đến phòng giải pháp TTCNTT và đối tác Q.N đã khẩn trương quy tụ và triển khai ngay nhiệm vụ; nhân lực và tập kết thiết bị, vật tư, khai báo dịch vụ,…. Mỗi người một việc, nhịp nhàng và khẩn trương. Trong thời gian ngắn, lực lượng đã có mặt, với quân số gần 30 người (VNPT và đối tác).

CBNV VNPT địa bàn Bình Dương triển khai lắp đặt Wifi và Camera

Ngay khi nhận được yêu cầu, có những anh em vừa tan sở làm về, chưa kịp ăn vội chén cơm chiều bên gia đình, đã tức tốc lên đường tập trung cùng các anh chị em đồng nghiệp đến khu vực xử lý lắp đặt. Có những anh em chưa kịp mặc lại đồng phục ngành, chỉ kịp chào vợ con rồi lại gói ghém dụng cụ, vật dụng kỹ thuật cần thiết để kịp thời có mặt tại khu cách ly tiến hành công việc, dù khẩn trương nhưng các anh em luôn nhắc nhở nhau tuyệt đối tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch.

Đến địa điểm cách ly, anh em VNPT khu vực đã có mặt và triển khai. Và tại đó, không chỉ có VNPT mà các lực lượng đều đang rất khẩn trương triển khai lực lượng để chuẩn bị nhanh trước thời gian yêu cầu của vị tư lệnh ngành.

22 giờ 30 phút, các công việc của VNPT cơ bản hoàn thành. Thiết lập đường truyền, lắp đặt hệ thống wifi chuyên dụng phục vụ 300 người, thiết lập hệ thống camera giám sát cho một khuôn viên khá rộng với 5 tầng cao của KTX Đại học Thủy Lợi 2. Anh em thu dọn và rút dần, khẩn trương các công việc còn lại để hoàn tất và rút nhanh nhất có thể.

23 giờ 5 phút, nhiệm vụ đã hoàn thành tại địa điểm chỉ định. Anh em tiếp tục thực hiện nhiệm vụ và hoàn tất thủ tục và đưa được tín hiệu về Trung tâm Giám sát CoVid ngay trong buổi sáng tiếp theo.

Hệ thống Camera tại khu cách ly đáp ứng công tác giám sát của đội ngũ y bác sĩ

Mặc dù không thuộc lực lượng tuyến đầu, tuy nhiên người VNPT địa bàn Bình Dương luôn sẵn sàng xung kích và sát cánh với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Người VNPT tự tin khẳng định năng lực triển khai “thần tốc” của mình, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước.

Trích chia sẻ của Đ/c Võ Thị Thanh Hương – Trưởng Đại diện VNPT tại Bình Dương.

Trong công tác đồng hành cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid-19, VNPT đã nhanh chóng triển khai lắp đặt 1.200 camera tại 39 khu cách ly tập trung; triển khai dịch vụ HIS cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến nhằm đảm thuận tiện cho công tác quản lý F0, F1; triển khai miễn phí 176 đường truyền Internet tại các khu cách ly, đáp ứng công tác giám sát của đội ngũ y bác sĩ và nhu cầu dùng Internet của bệnh nhân. Ngoài ra, VNPT địa bàn Bình Dương còn phát động phong trào khuyến khích CBCNV của đơn vị tình nguyện tham gia trực Tổng đài hỗ trợ người dân 1022.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->