Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Fibervnn

23-08-2017 17:43:48 GMT+7
|

FiberVNN là dịch vụ truy cập Internet cáp quang hiện đại nhất với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đến địa chỉ thuê bao. Mạng cáp quang được đưa đến địa chỉ thuê bao giúp khách hàng sử dụng được đa dịch vụ trên mạng viễn thông chất lượng cao, kể cả dịch vụ truyền hình giải trí. FIberVNN thích hợp cho khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Lợi ích imageĐường truyền có tốc độ ổn định; tốc độ truy cập Internet cao. imageKhông bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp. imageAn toàn cho thiết bị, không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây. imageNâng cấp băng thông dễ dàng mà không cần kéo cáp mới.

1. Fibervnn - Internet cáp quang là gì?

Fibervnn - Internet cáp quang là dịch vụ truy cập Internet hiện đại nhất với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đến địa chỉ thuê bao. Mạng cáp quang được đưa đến địa chỉ thuê bao giúp khách hàng sử dụng được đa dịch vụ trên mạng viễn thông chất lượng cao, kể cả dịch vụ truyền hình giải trí.

2. Ưu điểm của Fibervnn - Internet cáp quang

  • Đường truyền có tốc độ ổn định; tốc độ truy cập Internet cao.
  • Không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp.
  • An toàn cho thiết bị, không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây.
  • Nâng cấp băng thông dễ dàng mà không cần kéo cáp mới.

3. So sánh cáp quang Fibervnn - Internet cáp quang và ADSL

Tốc độ upload của Fibervnn - Internet cáp quang vượt qua ngưỡng của chuẩn ADSL2+ (1Mbps) hiện tại và có thể ngang bằng với tốc độ download. Vì vậy thích hợp với việc truyền tải dữ liệu theo chiều từ trong mạng khách hàng ra ngoài internet. Độ ổn định và tuổi thọ cao hơn dịch vụ ADSL do không bị ảnh hưởng bởi nhiễu điện, từ trường; Khả năng nâng cấp tốc độ (download/upload) dễ dàng.

Bên cạnh các ứng dụng như ADSL, Fibervnn - Internet cáp quang còn có thể cung cấp Triple Play Services (dữ liệu, truyền hình, thoại), với ưu thế băng thông vượt trội, Fibervnn - Internet cáp quang sẵn sàng cho các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao, đặc biệt là truyền hình độ phân giải cao (HDTV) yêu cầu băng thông lên đến vài chục Mbps, trong khi ADSL không đáp ứng được. Độ ổn định ngang bằng như dịch vụ internet kênh thuê riêng Leased-line nhưng chi phí thuê bao hàng tháng thấp hơn vài chục lần.

Internet hiện đại nhất với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đến địa chỉ thuê bao. Mạng cáp quang với các tính năng vượt trội như:

- Tốc độ cao: Tốc độ đường truyền rất cao từ 30 Mbps

- Ổn định: Cáp quang phủ khắp 63 Tỉnh/ Thành Phố, ngầm hóa cáp quang, cáp quang biển chuẩn quốc tế

- Bảo mật: Phần mềm bảo mật F-Secure hàng đầu thế giới chống virut, mã độc, bảo vệ thông tin.

- Dung lượng không giới hạn: bên cạnh tốc độ đường truyền cao, các gói cước FiberVNN còn cho phép khách hàng download, upload không giới hạn dung lượng.

VNPT VinaPhone tự hào là một trong những nhà mạng tiên phong mang đến công nghệ Internet Cáp quang hiện đại nhất tại Việt Nam. VNPT VinaPhone cam kết luôn sát cánh cùng Quý khách để có thể mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho một cuộc sống tiện ích nhất đến tất cả mọi người.

VNPT VinaPhone cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và theo sát từng bước phát triển của chúng tôi trên chặng đường 20 năm qua.

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->