Thứ tư, ngày 27 tháng 10 năm 2021

Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT (01-07-2021)

Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.

Số điện thoại hỗ trợ nạp thẻ (30-08-2021)

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn Tỉnh. Đồng thời, nhằm hỗ trợ kịp thời cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động, VNPT VinaPhone Bình Dương kính gửi Quý khách hàng các số điện thoại hỗ trợ nạp thẻ theo từng khu vực Thành phố/Thị xã/Huyện

VinaPhone miễn phí đổi sim 4G, tặng thêm 5GB data (24-02-2020)

Kể từ ngày 20/02/2020, VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi đổi sim miễn phí và tặng 5GB data cho tất cả các khách hàng đổi sim 4G trên toàn quốc.

VinaPhone miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVI – Hỗ trợ người dân khai báo y tế (16-03-2020)

Để giúp người dân nhanh chóng tiếp cận và truy cập thường xuyên app NCOVI, VinaPhone miễn phí data cho thuê bao VinaPhone khi truy cập app để khai báo y tế toàn dân.

Các điểm giao dịch VinaPhone hoạt động, phục vụ khách hàng bình thường (03-04-2020)

Từ ngày 01/04/2020 đến 15/04/2020, tất cả các cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone trên toàn tỉnh Bình Dương đều mở cửa hoạt động, phục vụ quý khách hàng bình thường.

Hướng dẫn tải ứng dụng VNPT Pay và liên kết với tài khoản ngân hàng (06-04-2020)

VNPT Pay là ứng dụng tiện ích trong việc thanh toán cước các dịch vụ viễn thông của VNPT như: Internet FiberVNN, thuê bao Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, truyền hình MyTV... Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải và thanh toán cước bằng ứng dụng VNPT Pay.

VNPT thử nghiệm VinaPhone 5G đạt tốc độ 2,2Gbps (27-04-2020)

Theo kết quả thử nghiệm, tốc độ download mạng VinaPhone 5G đạt hơn 2,2Gbps, nhanh gấp 10 lần so với mạng 4G và có độ trễ (latency) gần như bằng 0. Đặc biệt, mạng VinaPhone 5G thử nghiệm được thực hiện tích hợp vào hệ thống mạng vô tuyến, truyền dẫn và mạng lõi hiện hữu của VinaPhone. Do vậy, ngoài việc thử nghiệm tốc độ của mạng VinaPhone 5G, VNPT còn thành công trong việc làm chủ kỹ thuật và công nghệ 5G phục vụ thương mại.

VNPT TẶNG 5GB KHI TẢI BLUEZONE (11-08-2020)

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng, chung tay đẩy lùi Covid-19, VinaPhone thông báo tặng 5 GB data cho khách hàng cài đặt Bluezone.

VNPT cảnh báo: bùng phát cuộc gọi mạo danh để lừa đảo (17-12-2020)

Trước tình hình phức tạp của các cuộc gọi từ đầu số nước ngoài, cuộc gọi mạo danh công an, tòa án, quân đội, ngân hàng, bưu điện thông báo có quà bưu phẩm từ nước ngoài, thông báo nợ cước viễn thông... cũng như các cuộc gọi nháy máy từ các ứng dụng OTT, nhằm lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng. VNPT tiếp tục khuyến cáo và hướng dẫn khách hàng biện pháp phòng tránh.

Người dân, doanh nghiệp có thể thanh toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính (23-12-2020)

Binhduong.gov.vn - Sáng 22-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tổ chức Lễ công bố dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính (Dịch vụ) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Tham dự có ông Lai Xuân Thành – Giám đốc Sở TTTT

Các tin khác

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :