Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

VNPT ĐỊA BÀN BÌNH DƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH QUYỀN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19

24-08-2021 11:33:27 GMT+7
|

Đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ đã và đang ảnh hưởng lớn đến các công tác hoạt động sản xuất cũng như đời sống sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong bối cảnh toàn dân đoàn kết phòng, chống đại dịch COVID-19, VNPT luôn nỗ lực đồng hành cùng chính quyền địa phương quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, cùng nhau chia sẻ khó khăn và đóng góp thiết thực bằng những hành động cụ thể.

Tiếp sức cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch của Tỉnh nhà, người VNPT luôn sẵn sàng xung kích và tự tin khẳng định năng lực triển khai “thần tốc” của mình bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết và khả năng nhanh chóng huy động, tập trung mọi nguồn lực.

VNPT địa bàn Bình Dương đã triển khai hệ thống Camera tại các khu cách ly.

Đối với ngành y tế: VNPT đã nhanh chóng triển khai lắp đặt 1.200 camera tại 39 khu cách ly tập trung; triển khai dịch vụ HIS cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến nhằm đảm thuận tiện cho công tác quản lý F0, F1; triển khai miễn phí 176 đường truyền Internet tại các khu cách ly, đáp ứng công tác giám sát của đội ngũ y bác sĩ và nhu cầu dùng Internet của bệnh nhân. Ngoài ra, VNPT địa bàn Bình Dương còn phát động phong trào khuyến khích CBCNV của đơn vị tình nguyện tham gia trực Tổng đài hỗ trợ người dân 1022.

Đối với ngành giáo dục: VNPT đã triển khai cổng dịch vụ công phục vụ tuyển sinh đầu cấp; chủ động phối hợp với ngành giáo dục triển khai dạy và học trực tuyến trong 02 tháng đầu khai giảng năm nay.

Đối với người dân: VNPT tiếp tục giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, VNPT Bình Dương vinh dự là đơn vị cung cấp giải pháp cho chương trình "Phiên chợ 0 đồng" tại các khu cách ly và tham gia đóng góp vào danh sách hàng hóa hỗ trợ người dân 02 sản phẩm Sim 0đ và Card điện thoại 0đ. Đến nay, đã tổ chức được 16 phiên chợ với hơn 3.000 lượt người tham gia, danh mục hàng hoá lên đến 71 loại khác nhau. Và chương trình này vẫn được duy trì thực hàng tuần, thành quả này là sự nỗ lực không mệt mỏi của Hội LHPN tỉnh, BCH Quân sự tỉnh và VNPT địa bàn Bình Dương.

    VNPT phối hợp với Hội LHPN tỉnh đi thăm hỏi và tặng quà lực lượng vũ trang;

Đối với các khách hàng tổ chức doanh nghiệp: VNPT triển khai các dịch vụ hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp làm việc từ xa với nhiều chương trình ưu đãi như giảm cước 10-20% một số dịch vụ số thiết yếu cho doanh nghiệp (VNPT-CA, VNPT Invoice, VNPT-iVAN); miễn phí 03 tháng dịch vụ Phần mềm kế toán VNPT ASME. Đặc biệt khi mua các gói tích hợp dịch vụ SME Basic 1, Basic 2, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 60% so với mua các dịch vụ đơn lẻ.

Các thuê bao của VinaPhone đang chậm trả cước sẽ không bị khóa liên lạc

Bên cạnh đó, trong những ngày dịch bệnh hoành hành, cổng thông tin covid-19 tỉnh Bình Dương do cơ quan chủ quản là Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, và đơn vị phát triển, quản lý và vận hành là VNPT Bình Dương cũng đã hoàn thành với nhiều thông tin hữu ích như: Bản đồ vùng dịch covid-19, diễn biến dịch, quản lý truy vết, quản lý khu cách ly, hướng dẫn y tế, văn bản điều hành, thông tin cần biết, góp ý hiến kế, .v.v.

VNPT địa bàn Bình dương, với sứ mệnh của mình, là thành viện của Tập đoàn công nghệ chủ lực của Quốc gia và Tỉnh nhà, đã và đang tích cực tham gia sâu rộng cùng địa phương trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, duy trì và cung cấp hạ tầng thông tin số phục vụ thông tin người dân, chính quyền và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương.

HUỆ NHI                         

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->