Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024

VNPT tặng miễn phí 3 tháng truyền hình, hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch

13-08-2021 16:59:42 GMT+7
|

Dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng Internet VNPT, nhà mạng tặng miễn phí 3 tháng truyền hình MyTV Cơ bản dành cho Smart TV. Đây là một trong các chương trình thiết thực của VNPT hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn chống dịch cao điểm, giúp khách hàng có thêm những giờ phút giải trí hữu ích, đặc biệt khi giãn cách tại nhà.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/08/2021 đến hết 30/09/2021. Khách hàng đang có đường truyền Internet VNPT (sử dụng các gói Home của nhà mạng) và có Smart TV, smartphone kèm theo số điện thoại di động đăng ký Internet VNPT có thể tải ngay ứng dụng MyTV trên TV, smartphone và nhập số điện thoại để đăng nhập và nhận ưu đãi. Với gói truyền hình miễn phí, khách hàng sẽ được xem thoả thích 124 kênh (54 kênh SD và 70 kênh HD) cùng kho phim, clip đa dạng trên ứng dụng. Ngoài ra, vào ngày thứ 7 hàng tuần, khách hàng sẽ được tận hưởng miễn phí kho phim bom tấn khủng của gói Galaxy cao cấp (Fim+) trên ứng dụng.

Không chỉ dễ dàng xem trên TV, ứng dụng truyền hình MyTV cũng có thể tải và sử dụng trên các thiết bị di động như Smartphone, Tablet. Trải nghiệm gói MyTV Cơ bản, khách hàng sẽ được đăng nhập trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị, thuận tiện cho nhiều thành viên trong gia đình cùng thưởng thức các nội dung truyền hình, phim và clip yêu thích.

MyTV của VNPT là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam. Với số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, MyTV được hàng triệu khách hàng lựa chọn. Không chỉ có các gói cước dành riêng cho người dùng Internet VNPT, MyTV cũng đã có thêm các gói OTT (sử dụng trên đa nhà mạng). Giá gói cũng được đánh giá đặc biệt cạnh tranh, chỉ từ 20.000đ/tháng.

Thông tin gói cước và danh sách kênh, khách hàng có thể tham khảo tại https://mytv.com.vn. Để đăng ký gói cước, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18001166 hoặc đăng ký online thuận tiện tại https://shop.vnpt.vn/ctv/link/hVQwMj5X.

Tin cũ hơn

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->