Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Ưu đãi đến 30% gói cước di động tại kênh mua sắm trực tuyến shop.vnpt.vn của VNPT

06-01-2021 10:06:26 GMT+7
|

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như chào mừng năm mới 2021, VNPT chính thức triển khai thử nghiệm kênh mua sắm trực tuyến tại địa chỉ shop.vnpt.vn với một số gói cước di động ưu đãi đến 30% .

Việc VNPT mở rộng kênh đăng ký gói cước/dịch vụ qua VNPT Shop sẽ giúp khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm hoặc dịch vụ theo nhu cầu nhanh chóng, tiện ích và dễ dàng hơn. Cụ thể khách hàng truy cập vào website VNPT Shop sẽ dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước di động, đăng ký lắp đặt gói cước Internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình và các gói tích hợp,… tùy theo nhu cầu sử dụng. Không chỉ thế, khách hàng còn có thể chủ động thao tác lựa chọn SIM số, nạp thẻ, đăng ký chuyển đổi trả trước sang trả sau trên VNPT Shop.

Ngoài ra VNPT Shop cũng thường xuyên cập nhật và mang đến những chương trình khuyến mại, những gói dịch vụ ưu đãi mới nhất và hấp dẫn nhất, DÀNH RIÊNG cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ tại đây. Đặc biêt, nhân dịp chào mừng giáng sinh và năm mới, VNPT triển khai chương trình ưu đãi siêu khủng cho khách hàng đăng ký gói cước di động tại trang mua sắm trực tuyến. Khách hàng có thể đăng ký các gói cước di động với dung lượng Data tốc độ cao từ 1GB đến 2GB/ngày như D30SD60SVD149S,… với  giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm đến 30% so với thông thường.

Khi mua hàng tại VNPT Shop, khách hàng cũng có thể dễ dàng chọn lựa các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/ Mastercard/ JCB/ Dinner Club) hoặc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng (Xem thêm danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực tuyến tại đây).

Trong quá trình mua hàng tại VNPT Shop, để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài để được hỗ trợ:

  • Internet/Truyền hình: 1800 1166
  • Di động VinaPhone: 1800 1091

Tin cũ hơn

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->