Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

Thỏa sức chơi game “khủng”

07-06-2016 11:43:03 GMT+7
|

Từ ngày 15/08/2012, VinaPhone chính thức ra mắt cổng game Gbox với nhiều trò chơi chất lượng cao, có bản quyền để phục vụ “Thượng đế” yêu thích chơi game trên điện thoại di động. Theo đại diện VinaPhone, Gbox là một kho game khổng lồ, luôn được cập nhật thường xuyên những trò chơi hot nhất tại nhiều quốc gia.

Trong Gbox, các mục được phân chia một cách rõ ràng, tiện lợi khi sử dụng. Cụ thể, tại mục Game, game chất lượng cao được chia ra theo từng thể loại khác nhau để người dùng lựa chọn như game Hành động, game Trí tuệ, game Thể thao, game Phiêu lưu mạo hiểm, game Vui nhộn… Còn tại Game Hot và Game mới sẽ là những trò chơi mới nhất, hot nhất sẽ được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, danh sách game Khuyến mại cũng như game Miễn phí cực kỳ phong phú để người chơi có thể tận hưởng những game ấn tượng nhất với giá ưu đãi nhất.  

 
Với sự phong phú về thể loại, thế giới game đầy sắc màu sẽ của Gbox sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thật sự thú vị, và thoải mái cũng như khẳng định được đẳng cấp của mình trên game.  

 
Vẫn tại Gbox, VinaPhone cũng thiết kế các mục như Tin tức, thông tin khuyến mãi, tin mobile, tin bên lề, game hay... Qua đó, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng để thuê bao có thể cập nhật một cách dễ dàng.  
 

Để tham gia Gbox, các thuê bao của VinaPhone chỉ cần soạn tin nhắn miễn phí DK gửi 9345 để nhận password (username chính là số thuê bao đăng ký). Sau đó, thuê bao truy cập vào wapsitehttp://m.gbox.vn  hay website http://gbox.vn để tải game hoặc tặng bạn bè một cách dễ dàng. VinaPhone cũng miễn phí với các trường hợp soạn tin nhắn hướng dẫn sử dụng, tìm game và chỉ tính phí khi khách hàng tải và tặng theo từng game cụ thể. Ngoài game miễn phí, mức cước dành cho mỗi game dao động từ 5.000 đồng đến 15.000 đồng/game.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->